Cóp nhặt

Cái này có hơi nhạy cảm… ta copy từ trên HHT, vấn đề của n năm trước, tự nhiên nhìn lại thấy đúng là cẩu huyết trường hợp trong tiểu thuyết hiện giờ -____-”

.

Subtitle: Anh phải làm gì khi em có thai?

.

TK:

Em à

Một tháng quen nhau nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên anh đã hiểu cảm giác cầu xin một người như thế nào.Anh chưa cầu xin ai bao giờ.Thế mà hôm qua a lại xin em hãy bỏ cái thai đó đi.

Anh xin lỗi.Anh đã sai khi quan hệ với em và làm em buồn.Anh biết khi anh quay lại với người yêu anh em đã buồn lắm nhưng anh biết làm sao đây em?

Ừ thì người ta từng có lỗi với anh.Ừ thì em đã rất yêu anh nhưng thật sự anh rất khó xử.

Em đã bỏ học ,Bỏ nhà đi vì anh.Em đã đứng trên tầng 4 đòi nhảy xuống vì anh.Nếu lúc đó anh không vội ôm em xuống.Nếu lúc đó anh không nhẹ nhàng khuyên em.

Em chúc anh hạnh phúc.em nói không muốn anh buồn.Em nói a k phải lo vì em sẽ không ràng buộc anh đâu.Em không làm ảnh hưởng tới tình yêu của anh và học tập của anh.Nhưng a không thể.Anh không phải người vô tâm.Anh rất lo cho em.Nhưng anh không biết phải làm gì để em bỏ cái thai đó đi.

Em còn trẻ con quá.Em chưa đủ 18 tuổi thì sao biết được những khó khăn mà em sẽ gặp nếu em sinh nó.BÂy giờ em chỉ nói rằng có 3 lựa chọn.Thứ nhất là nếu không có anh thì sẽ có cái thai.Thứ hai là có anh thì khoong có cái thai.VÀ thứ ba là cả em và cái thai k tồn tại nữa.

Em dại dột lắm.Ngây thơ lắm ngốc nghếch lắm.Vì thế anh mới thấy khó xử.ANh nên quay lại bên e động viên em.Chỉ một thời gian thôi để e nghe a đi nạo thai và bình tĩnh hay anh cứ mặc kệ.

Cô bé ơi anh phải làm gì đây?Anh cũng đâu đầu lắm.DAy dứt lắm khi em cứ cười cứ giả vờ mạnh mẽ để rồi không giả vờ như thế được nữa em lại bật khóc thật nhiều.Em chẳng nhận là em khóc.Em nói em cay mắt.Em nói em khóc ggiar vờ anh đừng tin.Em nói a khong phải lo cho em đâu.Em có biết em làm như thế anh càng thấy a có lỗi khkoong e?

_________

gias nhu co ay trachmoc minh bat mình bắt mình chịu trách nhiệm thì không sao.Đằng này lại muốn mình cứ hạnh phúc với người yêu và nói rằng sẽ một mình nuôi nó mặc mọi điều tiếng nên mình mới thấy khó nghĩ.Mình lo cho cô ấy nhưng còn người yêu mình nữa à ?

miNH nEn lAM gi ?

.

L:

Thú thật là rất muốn chửi. Thật sự rất muốn chửi.

Thứ nhất, bạn định ở bên cạnh cô bé, an ủi vỗ về bảo cô bé phá thai đi. Vậy khi cái thai đã mất, bạn sẽ quay về với người yêu cũ? Oh, wow… just– wow…

Thứ hai, bạn đã đi làm chưa? Nếu đã đi làm rồi, không thể nói là bạn không có khả năng nuôi đứa trẻ. Nếu vẫn còn đi học, ừ thì không thể. Chưa đi làm, lại phải bỏ học ở nhà chăm con, sau này cả cha mẹ lẫn con đều không có tương lai.

Trong trường hợp bạn vẫn còn đi học, tôi đành phải nói bạn để cô ấy bỏ cái thai đi. Đó là vì tương lai của cô ấy và cũng vì đứa bé. Nhưng mà nhớ cho một điều, một khi cái thai đã mất, có nghĩa là bạn đã giết chết một sinh mạng. Điều này sẽ mãi mãi không bao giờ thay đổi, cho dù sau này bạn có hối hận, có ăn năn, có tìm cách chuộc lỗi như thế nào đi nữa.

Trẻ con sinh ra là để được yêu thương, chúng vốn không có tội. Người có tội chính là những người làm cha làm mẹ.

Thứ ba, cho dù cái thai sẽ được giữ lại hay không, bạn cũng không có quyền rời khỏi cô ấy. Đã mắc lỗi thì phải chuộc lỗi, đó là cách làm người. Bạn không còn có quyền được lựa chọn giữa việc ở lại với cô ấy hay quay về với người yêu cũ. Bạn quan hệ với cô ấy, coi như là đã từ bỏ quyền lựa chọn của mình rồi.

Bạn chỉ có một con đường duy nhất là làm cô ấy hạnh phúc. Nếu ngay cả điều này mà còn không làm được, bạn không phải đàn ông nữa.

.

TK:

nhưng biết đâu cô ấy không có thai mà chỉ cố tình làm thế để có tôi thôi thì sao?Không có gì chắc chắn đó là sự thật cả.MÀ nếu có biết đâu không phải là của tôi mà của một ai khác tôi cũng phải chấp nhận sao? Liệu có chân thành không khi mới wenn nhau đã dễ dàng trao nhau k?Có nên tin hay không?CHẳng lẽ vì quan hệ với cô ấy mà giờ tôi không còn được lựa chọn hạnh phúc cho mình nữa sao?Đó là phút bồng bột tôi không làm chủ được mình mà thôi.toi không yêu cô ấy.

.

L:

Nực cười!

Bồng bột, không làm chủ được??

Hỏi nhé, bạn nóng giận, một phút giết người, liệu có vô tù?

Bạn dám nói không không?

Đã làm bất kỳ điều gì thì phải tự chịu trách nhiệm cho điều đó.

Bạn trách cô ấy mới quen mà đã dễ dàng trao bạn thứ đó, vậy sao không tự trách mình mới quen người ta đã lên giường cùng người ta? Sao không tự trách mình, không yêu mà ngủ với người ta?

Nếu đã biết sợ cô ấy giữ chân mình bằng cách này, tại sao còn tự chui đầu vào? Tại sao không sử dụng biện pháp tránh thai??

Đừng có nói là bạn có uống rượu. Cho dù có say đi nữa thì đây chẳng thể làm cái cớ để biện bạch cho mình.

Một phút bồng bột của bạn, có vẻ như là sung sướng lắm thì phải? Khi làm chuyện đó, bạn có nghĩ đến người yêu cũ không? Khi làm chuyện đó, bạn tổn thất cái gì nào??? Không phải là để tự thỏa mãn nhu cầu cá nhân à?

Hạnh phúc của bạn, bạn đã tự đạp đổ bằng cách phản bội người yêu cũ của mình rồi! Nếu người yêu cũ của bạn mà biết chuyện này, chắc chắn sẽ thú vị lắm nhỉ?? Cô ấy có tha thứ nổi cho một kẻ đang tâm giết chết một đứa trẻ không? Nếu có, hai người quả thật là hai chiếc tất cùng đôi.

Nếu cô ấy mà không có thai, chắc bạn sẽ nhanh chóng rũ bỏ cô ấy như rũ bỏ một cái nùi giẻ đã bẩn, right? Trong khi chính bạn là người đã làm bẩn nó?

Sợ đứa bé không phải là của bạn? Vậy bạn có bằng chứng gì nói nó không phải của bạn? Có bằng chứng gì nói cô ấy có qua lại với người khác ngoài bạn?

Tốt nhất là quên những điều tôi nói trong bài post đầu đi, vì chúng chỉ dành cho những kẻ còn lương tâm và đạo đức, những kẻ có tư cách làm người, chứ không phải một kẻ tính toán, hèn hạ.

Cô ấy thật ngu ngốc khi trao thân mình cho bạn, để rồi bị bạn nhục mạ như thế. Đứa trẻ chưa chào đời kia đã làm gì để bị bạn khinh bạc, bị bạn tìm cách giết chết??

Loại con trai như bạn là kẻ thù của con gái trên toàn thế giới.

.

.

Tuy có hơi nặng nề, nhưng đó là những suy nghĩ thật lòng của ta (đỏ mặt-ing -‘_’-). Tất nhiên nữ phương cũng có sai, này thôi, có Kiều mới có Sở Khanh, nhưng lúc ấy đọc quả thật giận đến phát run >_<.

Lần trước ta cùng đồng nghiệp bàn về ‘tính’ sự cũng bởi vì bài này mà ra. Quan điểm của chúng ta đại đồng tiểu dị, hắn bổ sung thêm là, khi động tình có thể sẽ không nghĩ tới ‘an toàn’. (này ngươi, tiểu cn một quả, nói làm như mình có kinh nghiệm á??)

Categories: Et cetera | Leave a comment

Post navigation

Leave a Reply

Blog at WordPress.com.

